Thông báo tổ chức tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính lưu động
UBND xã Phú Lý
2025-09-30T22:04:07+07:00
2025-09-30T22:04:07+07:00
https://phuly.dongnai.gov.vn/vi/news/an-ninh-quoc-phong/thong-bao-122.html
https://phuly.dongnai.gov.vn/uploads/phuly/news/2025_09/logo-tthc1.jpeg
UBND xã Phú Lý
https://phuly.dongnai.gov.vn/uploads/phuly/logo_1.png
Thứ hai - 22/09/2025 08:36
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi giúp cho người dân ở xa Trụ sở UBND xã liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Phú Lý tổ chức tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính lưu động để tiếp nhận, luân chuyển giải quyết và trả kết quả giải quyết đối với các thủ tục: Đăng ký khai sinh; Chứng thực giấy tờ nhập học; Xác nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo, tham gia BHYT; Đăng ký bảo trợ xã hội; Xác nhận cư trú; hướng dẫn thực hiện hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính theo nhu cầu của người dân và hướng dẫn cách nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công quốc gia và ứng dụng VNeID.
1. Thời gian thực hiện: Vào ngày 04/9/2025 (thứ 5) và sáng ngày 06/9/2025 (sáng thứ 7).
2. Địa điểm: Tại Hội trường ấp Bình Chánh, xã Phú Lý.
Thông báo đến toàn thể nhân dân ấp Bình Chánh và các ấp lân cận liên hệ để được giải quyết, hướng dẫn!